Tuesday, October 28, 2008

coming back

so i have been having this urge to start up blogging again but busy life takes over...bad excuse but im back. in the end that is all that matters, right? here is my relief print i just finished. in honor of the season of politics. what do you see?

7 comments:

Tina said...

that's awesome ha! I love the arrows shot by the elephant into the donkey! WHOOO HOOO!!

Heth said...

If you made that into a t-shirt, I would totally wear it. It's rad.

hannahjoy said...

Yeah, I must say I agree with both ladies... I love the arrows w/ donkey and I would wear it as a t-shirt. You rock. :-)

Angela said...

Can you do a new one now that the election is over? :-)

dokdok said...

เลเซอร์หน้าใส เป็นอีกหนึ่งสิ่งใหม่ทางความสวยที่ช่วยฟื้นฟูผิวหนังที่แห้งด้าน บริเวณใบหน้าหมองคล้ำให้กลับมาผ่องใสมองเบิกบานใจ ผ่องใสภายในเวลาอันเร็ว นับว่าเป็นทางลัดความสวยงามที่กำลังเป็นที่นิยมสูง ช่วยปรนนิบัติวัตถากผิวให้ขาวกระจ่างขาวใส จากการลดลางเลือนริ้วรอยจุดด่างดำได้อย่างมีคุณภาพ


เลเซอร์หน้าใส
เลเซอร์ลดริ้วรอย
เลเซอร์รอยสิว

dokdok said...

ศัลยกรรมจมูก
จำต้อง ทำจมูก ด้วยเหตุว่า จมูกเป็นใจกลางของบริเวณใบหน้าอันเป็นตัวบ่งชี้มิติความงดงามบนบริเวณใบหน้าของคุณ โดยธรรมดาจมูกที่สวย (Perfect Nose) นั้นควรต้องงาม กลมกลืนตั้งแต่ดั้งถึงปลายจมูก และรูปร่างของปีกจมูกที่ประกอบกันได้สวยงามพอดีในทุกมิติของการมอง สิ่งจำเป็นที่สุดของการศัลยกรรมจมูกนั้น เป็นการปรับตกแต่งรูปร่างของจมูก เสริมจมูก เพื่อออกมารับกับบริเวณใบหน้าเยอะที่สุด โดยอยู่บนฐานรากองค์ความเข้าใจเกี่ยวกับสรพระอาทิตย์ทยาของจมูก แล้วก็ความชำนาญของศัลยแพทย์ เพื่อบริเวณใบหน้าของคุณงามเด่นขึ้นมา

เลเซอร์หน้าใส
เลเซอร์ลดริ้วรอย
เลเซอร์รอยสิว

Ufa88kh said...

Thanks to the authors of the post for such great information. I love your blog post, I have something to share here.
wordpress
blogspot
youtube
ប្រដាល់តាមអនឡាញ